3 năm tới bạn giàu hay nghèo

3 năm tới, tình hình tài chính của bạn sẽ giậm chân tại chỗ hay khởi sắc tưng bừng vậy ^^.
Câu hỏi:
Nếu bạn thuộc nhóm mập ú, lại đang trong quá trình giảm cân mà được bạn bè rủ đi ăn uống thịnh soạn. Theo bạn, điều đó có ý nghĩa gì?
A. Bạn ấy yêu quý mình, thấy mình giảm béo vất vả nên mới mời đi ăn.
B. Bạn ấy muốn đùa cho vui và muốn mình đối mặt với chuyện giảm cân một cách nhẹ nhàng hơn.
C. Bạn ấy cố tình “động chạm” vào nỗi đau của mình.
D. Bạn ấy muốn kiểm tra ý chí cũng như sự kiên trì giảm béo của mình.

3-nam-toi-ban-giau-hay-ngheo
Đáp án:
A. 3 năm nữa, bạn vẫn ‘giậm chân tại chỗ’
Sở hữu cá tính mạnh mẽ và độc lập, nhưng tin thần mạo hiểm của bạn không cao. Làm việc gì bạn cũng lên kế hoạch và “vẽ” ra hàng nghìn viễn cảnh xa vời.
Điều đó khiến bạn do dự, khó đưa ra quyết định cuối cùng. Không ít lần bạn bỏ lỡ cơ hội kiếm bội tiền, nâng số tài sản của mình lên gấp bội. Do đó, tính đến thời điểm này trong 3 năm tới, bạn vẫn “giậm chân tại chỗ”, không tiến mà cũng không lùi.
B. Bạn đang trên bước đường tiến tới cuộc sống giàu sang
Bạn sở hữu cá tính mạnh mẽ, đặc biệt luôn nỗ lực không mệt mỏi để có được cuộc sống dư dả. Điều đó cho phép bạn tự tạo dựng cơ hội thành công cho chính mình trong 3 năm tới.
Theo bạn, ý chí mỗi người là nhân tố hàng đầu quyết định thành công. Bạn luôn tin rằng, bằng thực lực của chính mình, mọi chuyện đều sẽ nằm gọn trong tay bạn. Những tháng ngày khổ cực sẽ nhanh chóng trôi qua một cách nhẹ nhàng, thay vào đó là cuộc sống bạn hằng mơ ước.
C. Rất có thể bạn sẽ rơi vào nợ nần chồng chất
Bạn thích hưởng thụ hơn là cống hiến. Với bạn, sống sao cho vui vẻ, thoải mái là điều quan trọng nhất. Dù ngày mai có ra sao, bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều. Do đó, kiếm được bao nhiêu tiền, bạn đều hưởng thụ nó triệt để.
Viễn cảnh trong 3 năm tới của bạn sẽ vô cùng thảm hại nếu bạn chỉ biết tiêu tiền mà không nghĩ tới chuyện tích lũy về lâu về dài. Rất có thể, trong thời gian đó bạn rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất. Tốt nhất bạn nên học cách tiết kiệm ngay từ bây giờ, tránh xảy ra “thảm kịch” trong tương lai nhé. tu vi 2015
D. Bạn không phải lo lắng về “cơm áo gạo tiền”
Bạn thuộc tuýp hướng nội, tính cách chân thành và thẳng thắn. Bề ngoài trông bạn khá rụt rè, nhưng ẩn sâu trong tâm hồn bạn là ý chí vươn lên mạnh mẽ và sự kiên trì vô điều kiện. Bạn ý thức được những điều mình cần phải làm trong tương lai không chỉ vì lợi ích bản thân mà còn mang lại sự sung túc cho gia đình.
Theo đó, thời gian 3 năm tuy không quá dài nhưng bạn cũng đạt được những thành công đáng kể. Vấn đề “cơm áo gạo tiền” không còn là vấn đề cấp bách của bạn trong cuộc sống nữa. Bạn có thể yên tâm tìm cho mình một nửa phù hợp rồi nhé!
Nguồn: http://tuvi2015.alo.vn